งาน (Tasks)
พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง เพื่อให้มีความรู้ ความสามารถ ทักษะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การใช้ภาษาไทย และภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการศึกษา สมรรถนะวิชาชีพครูและความรอบรู้ในเนื้อหาวิชา และวิธีการสอน ตามบริบทสถานศึกษา และเป็นแบบอย่างที่ดี
ผลลัพธ์ (Outcomes)
ผู้เรียนมีสื่อและแหล่งเรียนรู้ที่ใช้ศึกษาเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง และมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามเป้าหมายของสถานศึกษา
ตัวชี้วัด (Indicators)
ผู้เรียนร้อยละ 52 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามค่าเป้าหมายของสถานศึกษา
ผู้เรียนร้อยละ 90 ผ่านการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน และมีผลการประเมินโดยรวมตามค่าเป้าหมายของสถานศึกษา
ผู้เรียนร้อยละ 90 ผ่านการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และมีผลการประเมินโดยรวมตามค่าเป้าหมายของสถานศึกษา
เอกสารประกอบตัวชี้วัด : ภาคเรียนที่ 2/2567
เอกสารประกอบตัวชี้วัด : ภาคเรียนที่ 1/2568
งาน (Tasks)
มีส่วนร่วม และเป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ เพื่อแก้ไขปัญหาและสร้างนวัตกรรมเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้ และเป็นแบบอย่างที่ดี
ผลลัพธ์ (Outcomes)
ผู้เรียนได้รับแก้ไขปัญหาทางการเรียนรู้เต็มศักยภาพ
ตัวชี้วัด (Indicators)
ผู้เรียนร้อยละ 52 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามค่าเป้าหมายของสถานศึกษา
ผู้เรียนร้อยละ 90 ผ่านการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน และมีผลการประเมินโดยรวมตามค่าเป้าหมายของสถานศึกษา
ผู้เรียนร้อยละ 90 ผ่านการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และมีผลการประเมินโดยรวมตามค่าเป้าหมายของสถานศึกษา
เอกสารประกอบตัวชี้วัด : ภาคเรียนที่ 2/2567
เอกสารประกอบตัวชี้วัด : ภาคเรียนที่ 1/2568
งาน (Tasks)
นำความรู้ ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน รวมถึงการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ ที่มีผลต่อคุณภาพผู้เรียน และเป็นแบบอย่างที่ดี
ผลลัพธ์ (Outcomes)
ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามเป้าหมายสถานศึกษา
ตัวชี้วัด (Indicators)
ผู้เรียนร้อยละ 52 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามค่าเป้าหมายของสถานศึกษา
ผู้เรียนร้อยละ 90 ผ่านการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน และมีผลการประเมินโดยรวมตามค่าเป้าหมายของสถานศึกษา
ผู้เรียนร้อยละ 90 ผ่านการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และมีผลการประเมินโดยรวมตามค่าเป้าหมายของสถานศึกษา
เอกสารประกอบตัวชี้วัด : ภาคเรียนที่ 2/2567
เอกสารประกอบตัวชี้วัด : ภาคเรียนที่ 1/2568