ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565
1.1 ชั่วโมงสอนตามตารางสอน รวมจำนวน 21 ชั่วโมง/สัปดาห์ ดังนี้
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
- รายวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน 6 จำนวน 14 ชั่วโมง/สัปดาห์
- รายวิชา I20202 จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
- กิจกรรมลูกเสือ-เนตรนารี จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
- กิจกรรมชุมนุม IS3 จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
- กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ จำนวน 3 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.2 งานส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 13 ชั่วโมง/สัปดาห์ ดังนี้
- กิจกรรมโฮมรูม วันละ 10 นาที จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
- กิจกรรมอบรมระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/6 จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
- กิจกรรมการมีส่วนร่วมในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) กลุ่มสาระ
การเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ จำนวน 11 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.3 งานพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์ ดังนี้
- ปฏิบัติหัวหน้างานสมาคมผู้ปกครองและครู จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.4 งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์ ดังนี้
- ปฏิบัติคณะกรรมการงานโครงการห้องเรียนพิเศษ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566
1.1 ชั่วโมงสอนตามตารางสอน รวมจำนวน 21 ชั่วโมง/สัปดาห์ ดังนี้
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
- รายวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน 1 จำนวน 14 ชั่วโมง/สัปดาห์
- รายวิชา I20201 จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
- กิจกรรมลูกเสือ-เนตรนารี จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
- กิจกรรมชุมนุม จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
- กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ จำนวน 3 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.2 งานส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 13 ชั่วโมง/สัปดาห์ ดังนี้
- กิจกรรมโฮมรูม วันละ 10 นาที จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
- กิจกรรมอบรมระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7 จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
- กิจกรรมการมีส่วนร่วมในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) กลุ่มสาระ
การเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ จำนวน 11 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.3 งานพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์ ดังนี้
- ปฏิบัติหัวหน้างานสมาคมผู้ปกครองและครู จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.4 งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์ ดังนี้
- ปฏิบัติคณะกรรมการงานโครงการห้องเรียนพิเศษ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
ริเริ่ม คิดค้น และพัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
ริเริ่ม คิดค้นและพัฒนา การจัดการข้อมูล การใช้ข้อมูลสารสนเทศ ปฎิบัติงานทางวิชาการและประสานความร่วมมือผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย
การพัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง มีส่วนร่วม และนำความรู้มาใช้และเป็นแบบอย่างที่ดี
ริเริ่ม คิดค้น และพัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
ริเริ่ม คิดค้นและพัฒนา การจัดการข้อมูล การใช้ข้อมูลสารสนเทศ ปฎิบัติงานทางวิชาการและประสานความร่วมมือผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย
การพัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง มีส่วนร่วม และนำความรู้มาใช้และเป็นแบบอย่างที่ดี