งาน (Tasks)
มีการริเริ่ม คิดค้น และพัฒนารูปแบบการจัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา ให้มีข้อมูลเป็นปัจจุบัน เพื่อใช้ในการส่งเสริมสนับสนุนการเรียนรู้ แก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ตามที่ได้รับมอบหมาย(วิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน) และเป็นแบบอย่างที่ดี
ผลลัพธ์ (Outcomes)
ผู้เรียนได้รับส่งเสริมสนับสนุนการเรียนรู้ แก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพอย่างเต็มศักยภาพ
ตัวชี้วัด (Indicators)
ผู้เรียนร้อยละ 95 ผู้สอนมีการจัดทำสารสนเทศตามบริบทสถานศึกษา
เอกสารประกอบตัวชี้วัด : ภาคเรียนที่ 2/2567
เอกสารประกอบตัวชี้วัด : ภาคเรียนที่ 1/2568
งาน (Tasks)
มีการใช้ข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับผู้เรียนรายบุคคลและประสานความร่วมมือกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาผู้เรียน และริเริ่มโครงการหรือจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ด้วยวิธีการที่หลากหลายในการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน ตามที่ได้รับมอบหมาย และเป็นแบบอย่างที่ดี
ผลลัพธ์ (Outcomes)
ผู้เรียนได้รับการดูแลช่วยเหลือและแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบตามบริบทสถานศึกษา
ตัวชี้วัด (Indicators)
ผู้เรียนร้อยละ 90 ได้รับการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคลในรายวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐานตามบริบทของสถานศึกษา
เอกสารประกอบตัวชี้วัด: ภาคเรียนที่ 2/2567
เอกสารประกอบตัวชี้วัด: ภาคเรียนที่ 1/2568
งาน (Tasks)
ร่วมปฏิบัติงานทางวิชาการ และงานอื่นๆ ของสถานศึกษาเพื่อยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา โดยมีการพัฒนารูปแบบหรือแนวทางการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ตามที่ได้รับมอบหมายและเป็นแบบอย่างที่ดี
ผลลัพธ์ (Outcomes)
ผู้เรียนได้รับการดูแลช่วยเหลือและแก้ปัญหาเพื่อพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้เต็มศักยภาพ ตามบริบทสถานศึกษา
ตัวชี้วัด (Indicators)
ผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามค่าเป้าหมายของสถานศึกษา
เอกสารประกอบตัวชี้วัด : ภาคเรียนที่ 2/2567
เอกสารประกอบตัวชี้วัด : ภาคเรียนที่ 1/2568
งาน (Tasks)
การประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่าย และหรือสถานประกอบการ เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาและพัฒนาผู้เรียน ตามที่ได้รับมอบหมาย และเป็นแบบอย่างที่ดี
ผลลัพธ์ (Outcomes)
ผู้เรียนได้รับแก้ไขปัญหาทางการเรียนโดยความร่วมมือระหว่างครู กับผู้ปกครอง ตามบริบทสถานศึกษา
ตัวชี้วัด (Indicators)
ผู้เรียนร้อยละ 90 ผ่านการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และมีผลการประเมินโดยรวมตามค่าเป้าหมายของสถานศึกษา
เอกสารประกอบตัวชี้วัด : ภาคเรียนที่ 2/2567
เอกสารประกอบตัวชี้วัด : ภาคเรียนที่ 1/2568